SỨC KHỎE LÀ SỐ 1 TRONG CUỘC SỐNG

Khi bạn còn trẻ rất nhiều trường hợp bạn không quan tâm đến sức khỏe của mình vì lúc đó bạn đang còn ở độ tuổi sung sức.
Tuy nhiên khi công việc ngày càng nhiều cũng là lúc thời gian bạn chăm sóc cho sức khỏe ngày càng ít đi và tới lúc nào đó bạn mới cảm nhận được sức khỏe là điều quan trọng nhất.


Trong thời gian ra trường đi làm là một giai đoạn sức khỏe của mình bị xuống cấp trầm trọng, mình nhớ là năm 2013 mình vừa đi học vừa đi làm thêm để chu cấp cho cuộc sống cơm áo gạo tiền cho cuộc sống trong thời điểm đó thì mình đã có lần phải vào bệnh viện vì lao động quá sức.

Ngay thời điểm đó mình cũng không biết tại sao mình lại bị như vậy. Mình luôn mong muốn lấy lại được phong độ như ngày trước.

Tuy nhiên không biết cách nào, không hiểu nguyên nhân vì đâu, ngày cứ trôi qua từng ngày trôi qua từng tháng năm mình tìm hiểu nhiều thông tin, học về phát triển bản thân và dần mình giải thích được vì sao lúc trước sức khỏe của bản thân mình đi xuống trầm trọng như vậy.


Và mình nhận ra rằng một điều đối với con người sức khỏe la quan trọng nhất. Vì thật sự khi không có sức khỏe thì mình không thể làm được bất kỳ việc gì mà bạn muốn.

Giờ đây hằng ngày dù bận rộn cở nào mình cũng dành quỷ thời gian để nâng cao sức khỏe cho bản thân.

Tập thể dục mỗi ngày là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe và nâng cao sức khỏe mỗi ngày.

Chúc các bạn một ngày mới vui vẻ!

Thông Quốc Quyền

 

 

 

 

 

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *